15 cách để kiếm tiền từ blog

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

15 cách để kiếm tiền từ blog



1 -  Bán Quảng cáo: Nếu blog của bạn là phổ biến hơn bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng vì nhiều blogger, nhà quảng cáo, các nhà tiếp thị liên kết, muốn quảng cáo trên blog của bạn để có được một lưu lượng truy cập Nếu bạn không nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn bạn có thể làm việc trong nhiều ngày và đợi cho đến khi nhận được một số lưu lượng truy cập tốt.

bạn có thể tham gia các trang web như buysellads.com , puxee.com . Họ có số lượng rất lớn của các nhà quảng cáo từ nhiều nước khác nhau mà muốn quảng cáo trên các trang web của bạn.

2. Dạy trưc tuyến: Bạn có thể làm huấn luyện trên một số khóa học như thế, ví dụ: " Làm thế nào để lợi nhuận từ facebook quảng cáo "nếu bạn là từ thích hợp tiếp thị hoặc thuê một người nào đó tạo ra cho bạn này thực sự là cách tuyệt vời để kiếm được cũng có thể bạn có thể quảng cáo trên nhiều các trang web như www.warriourforum.com và bán cũng có.
3. Affiliate Marketing: Điều này là mát mẻ như một số sản phẩm trả tiền cho bạn đẹp hoa hồng khi bạn thực hiện một bán từ liên kết liên kết của bạn Có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể chọn để thúc đẩy liên kết từ các trang web tiếp thị khác nhau như clickbank.com , Amazon liên kết ,click2sell  ...
4. Yêu cầu đóng góp: Nếu blog của bạn là nguyên nhân xã hội, tổ chức phi lợi nhuận và bạn giúp đỡ kẻ cung cấp thông tin tuyệt vời hơn bạn có thể yêu cầu đóng góp để quảng bá blog của bạn, duy trì đội ngũ nhân viên, hỗ trợ etc.There gì là sai nếu bạn yêu cầu biếu, tặng, đóng góp nếu điều này đang xảy ra đối với một số cause.You có thể sử dụng paypal tặng nút trên blog của bạn.
5. Thị trường của dịch vụ : Bạn có thể làm cho một trang trên blog của bạn, nơi bạn bán dịch vụ của bạn giả sử bạn là internet tiếp thị hơn bạn có thể bán các lớp huấn luyện trên skype hoặc offline tại hội thảo là tốt, tạo ra hội thảo trên web, dịch vụ SEO, dịch vụ truyền thông xã hội, các dịch vụ thiết kế web vv
làm thế nào để viết blog kiếm tiền
6. Quảng cáo Văn bản liên kết: Nếu blog của bạn có lưu lượng truy cập lớn hơn này là cách tuyệt vời để thêm một số Bucks trong income.If hàng tháng của bạn bạn có Google Adsense trên blog của bạn hơn là tránh điều này.
Hãy thử những trang web cho các loại Quảng cáo: Quảng cáo liên kết văn bản , môi giới Liên kết Văn bản
7. Quảng cáo thức ăn: Bạn có thể thêm quảng cáo để rss nguồn cấp dữ liệu cũng Nếu bạn không có nguồn cấp dữ liệu RSS cho blog của bạn, bạn có thể thực hiện ở đây một Nhận Feedburner (feedburner.google.com ) Sau khi thực hiện hơn so với nhấp chuột vào tab vừa tạo thu nhập và Google Adsense. sẽ được thêm vào nguồn cấp dữ liệu của bạn.
8. Tài trợ Post: Nếu blog của bạn là phổ biến và có danh tiếng lớn hơn so với mô hình kinh doanh này chỉ có thể làm cho bạn hàng ngàn.
9. CPA: Nếu bạn không nhận thức  CPA, bạn có thể đọc bài của tôi ở đây trên hướng dẫn để bắt đầu CPA . Đây cũng là cách tuyệt vời để kiếm tiền từ blog của bạn và nhận được một số tiền, phụ thuộc vào thích hợp của blog của bạn.
Websites: Maxbounty , peerfly , convert2media
10. Pop up Quảng cáo : Đây thực sự là quảng cáo gây phiền nhiễu và tôi khuyên bạn không nên sử dụng trên blog chính của bạn, bạn cũng có thể sử dụng trên các blog tồn tại nhưng không phát triển đáng kể.
Websites: Adbrite , Tribalfusion
11. Điều Tiếp thị: Có, bạn có thể blog trên Hubpages, squidoo.At cùng một thời điểm bạn thực hiện chất lượng backlinks vào blog chính của bạn và cũng có thể các trang web này có chương trình Quảng cáo riêng của họ cho thấy US về nội dung của bạn và thêm một số thêm thu nhập để túi của bạn.
Websites: Hubpages , Squidoo
12. Quảng cáo Văn bản: Đây là những liên kết Bạn có thể sử dụng nó trên blog của bạn tôi đang sử dụng trên blog của tôi vì nó bổ sung thêm thu nhập.
Trang web: Infolinks , Kontera , Vibrant Media
13. Đỗ Tên miền: Nếu bạn có một số lĩnh vực mà bạn không sử dụng ngay bây giờ, bạn có thể sử dụng nó để bán (US) và nó là tiền dễ nhất mà bạn có thể có được khi bạn không có gì để làm.
14. Bán Template và Chủ đề : Nếu bạn đã thiết kế kỹ năng hơn bạn có thể làm cho chủ đề của mình và bán it.If bạn không có thì bạn có thể thuê một freelnacer tại odesk.com, chủ đề elance.com.These có thể đi từ $ 10 - $ 1000 . Bán nó trực tuyến templatemonster.com vv
15. Diễn đàn riêng: Bạn có thể cài đặt diễn đàn trên blog của bạn và cung cấp cho một số lời khuyên duy nhất cho các thành viên của bạn trả tiền mà không khác đã truy cập vào nó bạn có thể tạo diễn đàn trên blog của bạn bằng cách sử dụng phần mềm miễn phí như.
Website: vbb , phpbb , vanillaforums
Như, tôi chia sẻ với bạn 15 cách để kiếm tiền từ blog và các cơ hội là vô tận và bạn có thể làm  từ blog.
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn